Cơ Xương Khớp

trường hợp này giống của em quá. Em thường bị đau ở khớp vai, khuỷu tay. và 3 ngón tay trái thường tê. Vậy xin hỏi bác sĩ đó là bệnh gì? Cách điều trị như thế nào? và dùng thuốc gì?

đoàn thị hạt

(2016/05/25 20:22)

Chào bạn,
Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi là bạn thường bị đau ở khớp vai, khủy tay và 3 ngón tay thường bị tê, với tất cả những thông tin này thì rất có thể bạn đang gặp phải những vấn đề về thoái hóa đốt sống. Tình trạng thoái hóa dẫn đến lồi hoặc thoát vị đĩa điệm dẫn đến chèn ép các rễ dây thần kinh gây đau lan và tê từ tay xuống các ngón tay.
Tuy nhiên, để biết chính xác hơn, tốt nhất bạn nên đến các khoa chuyên về khớp, thông qua kiểm tra x-quang và MRI các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn nhé!
Bên cạnh đó, bạn cũng nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Trường hợp của bạn nếu do thoái hóa đốt sống cổ gây ra, bạn có thể tham khảo thêm loại sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, cải thiện vận động khớp, ngăn chặn quá trình thoái hóa, an toàn cho người sử dụng, rất thích hợp cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa điệm.
chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan