Sản Phụ Khoa

Chào bác sỉ con mới lập gia đình cách đây vài tháng .kinh nguyệt của con thường thì rất điều . Nhưng con quan hệ vợ chồng bảo vệ bằng biện pháp dùng bao cao su nhưng tháng này con trể kinh 11 ngày con mua que về thử nước tiểu buổi sáng chỉ có 1 vạch vây liệu con có thai không hay con bị rối loạn kinh nguyệt

Nguyen ngoc anh

(2016/05/11 18:25)

Chào bạn
Nếu chồng bạn sử dụng bao cao su đúng cách, đeo bao ngay từ lúc bắt đầu quan hệ và bao cao su không bị rách thì sẽ không có thai được. Còn trường hợp chồng bạn không đeo bao cao su ngay từ đầu hoặc sau quan hệ không kiểm tra lại xem bao cao su có bị rách không thì không khẳng định được có thai hay không.
Trễ kinh ngoài nguyên nhân có thai nó có thể do nhiều nguyên nhân khác như căng thẳng tâm lý hay sử dụng thuốc, dinh dưỡng, rối loạn nội tiết...., đặc biệt là nếu vốn dĩ trước đây chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều thì trễ kinh là bình thường.
Bạn đã dùng dùng que thử thai để kiểm tra không có thai mà trễ kinh quá lâu thì bạn cần đi khám phụ khoa để kiểm tra nguyên nhân gây chậm kinh là gì và điều trị sớm nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan