Sản Phụ Khoa

Thua bac sj e.bi kinh nguyet khong deu. e dj kham pin buồng trung da nang. e co 1nam 2 lan nhug moi co la keo dan gan 1thag. cho e hoi pi zay nen uong thuoc gi ak.

Phạm mỹ kiều loan

(2016/04/08 05:29)

Chào bạn
Kinh nguyệt là hiện tượng máu chảy ra từ buồng tử cung có tính chất chu kỳ hàng tháng. Chu kỳ kinh bình thường từ 28 đến 32 ngày, số ngày hành kinh từ 3 đến 5 ngày, số lượng máu kinh khoảng 100 – 200ml, máu kinh có màu nâu đen, có lẫn mảnh vụn, máu cục, nhầy .
- Nếu chu kỳ kinh hơn 35 ngày gọi là chu kỳ dài, dưới 22 ngày gọi là chu kỳ ngắn\n- Số ngày hành kinh trên 7 ngày thì gọi là rong kinh\n- Số lượng máu kinh trên 200ml gọi là băng kinh.\n- Nếu Rong kinh hoặc băng kinh thì phải điều trị.
Buồng trứng đa nang là hiện tượng hai buồng trứng có các nang trứng nhỏ kích thước khoảng 3 đên 5mm, vỏ dày, nang không phát triển và do vậy không phóng noãn (rụng trứng) được. Chẩn đoán cần theo dõi xét nghiệm cả quá trình và đúng là nếu bạn chưa có gia đình thì chưa nên điều trị. Có gia đình mà khó có thai khi đó mới điều trị\nBạn bị buồng trứng đa nang và mỗi lần có kinh thì kinh kéo dài 1 tháng thì bạn nên đến bệnh viện để điều trị do rong kinh.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng biện pháp đơn giản để giảm các triệu chứng của bệnh thì nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang có xu hướng lựa chọn sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên để hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng của hội chứng đa nang buồng trứng và tăng tỉ lệ thụ thai. Đi đầu cho dòng sản phẩm này là thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang. Với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung có tác dụng giúp cân bằng nội tiết, tăng cường hệ miễn dịch, kết hợp với các cây dược liệu quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng có tác dụng toàn diện lên bệnh đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt…

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan