Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng cháu đi sinh nhật và ngồi gần loa phát nhạc khá lớn nên tai bị ù.Đến sáng hôm sau thì hết ù, nhưng trong tai lúc nào cũng có tiếng ve kêu. Cháu đi khám thì được chuẩn đoán là rối loạn tuần hoàn tai trong, uống thuốc nhưng vẫn không hết ạ.Cháu có nghe nói đến phương pháp thở oxy cao áp, xin hỏi bác sĩ cháu có thể chữa bằng phương pháp này không ạ?

Phương Anh

(2015/12/13 00:07)

Chào bạn,
Động mạch tai trong là động mạch không có tuần hoàn nối, là nhánh tận của động mạch tiểu não trước dưới. Khi bị tắc nghẽn do huyết khối, thuyên tắc mạch, co mạch sẽ gây tình trạng thiếu máu nuôi đến cơ quan corti.
Trong ốc tai, biểu hiện mô học là sự phồng lên và tổn thương cấu trúc của các sợi nhánh, thay đổi ty lập thể và tế bào cấu trúc, sự tách biệt của tế bào lông ra khỏi màng mái, phù nề nội mô, sự khép kín lại của nội động mạch chức năng do phù nề với sự tắc nghẽn vi tuần hoàn. Đó là lý do vì sao việc cung cấp oxy giúp cải thiện quá trình lành bệnh, được xem là chìa khóa giải quyết rối loạn chức năng của tai trong.
Nếu đã đi khám và chẩn đoán là rối loạn tuần hoàn máu, nếu dùng thuốc không khỏi bạn có thể dùng phương pháp này khá tốt, ngoài ra để tăng cường máu và dinh dưỡng nuôi dưỡng tai bạn có thể kết hợp sản phẩm thảo dược Kim Thính sẽ hỗ trợ cho quá trình điều trị của bạn được tốt hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan