Sản Phụ Khoa

Cho e hỏi, em vơi bạn trai hôm trước, do khôg muốn quan hệ trước hôn nhân nên tụi e có quan hệ bằng tay thôi ạ, a chỉ sờ vào chỗ đó của e thôi, màng trinh e vẫn ko bị rách và a chỉ sờ nhẹ chứ ko đưa tay sâu vào, e có xem trên mạng nói nêu tay có dính tinh trùng ma đưa vào chỗ đó thì sẽ có thai, nhưng a ấy 1 mực khẳng đinh là tay a ko dính, a đã lau sạch rôi, nhưng e vẫn sợ tay a dính ma ko hay, nhưng nêu có dính thì chỉ 1 chút xíu rất ít va dính bên ngoài, e đang rất lo sợ là sẽ có thai, xin bác sĩ cho e lời khuyên được ko ạ, hiện tại e đang rất rối , ngày đó cũng là ngày cuối chu kì kinh nguyệt của e, hôm đó máu ra rất ít, e cung nghe nói quan hệ vài ngày đèn đỏ là khó có thai nên e nghĩ minh cũng khó có thai, cám ơn ạ

Trần như ngọc

(2015/11/27 03:02)

Chào em,
Việc em có thai khó có thể xảy ra được em nhé. Sự thụ thai chỉ có thể xảy ra khi hai em có quan hệ tình dục thực sự, còn trong trường hợp này hai em vẫn còn mặc quần áo nên cho dù tay bạn trai em có dính tinh trùng thì tinh trùng đó đã không thể sống được để có thể đi vào trong âm đạo, tử cung vòi trứng gặp trứng và thụ tinh. Bởi vì tinh trùng khi ra ngoài không khí, môi trường này không phải môi trường thuận lợi để tinh trùng có thể tồn tại lâu dài được.
Tuy nhiên, em hãy nên biết kiềm chế cảm xúc khi ở cạnh bạn trai. Em cũng nên có thời gian tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản và giới tính cho mình, để có thể bảo vệ bản thân mình tránh gặp phải những sự việc không mong muốn xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan