Sản Phụ Khoa

Thưa Bs, tôi có gần gũi với bạn trai troq lúc đang có kinh đc 4 ngày. Chúng tôi chỉ qh bg miệng. Thì khả năng có thai cao không? Mấy ngày sau, tôi ra nhiều khí hư, lỏng như nước..liệu tôi có bị bệnh gì nguy hiểm? Xin bs tư vấn giúp.

Lan lan

(2015/11/24 01:02)

Chào bạn,
Xin trả lời ngay với bạn rằng nuốt tinh dịch khi quan hệ không khiến bạn có baby. Lý do là một khi tinh dịch đã qua đường miệng sẽ xuống dạ dày sẽ bị enzym "thuần phục" giống như tất cả các loại thức ăn khác. Mặt khác, các chiến binh này hoàn toàn không có cơ hội hành quân từ dạ dày đến tử cung. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Tuy nhiên hành vi này có hại cho sức khoẻ. Bởi hành vi nuốt tinh trùng ngoài những lý do về thẩm mỹ và vệ sinh ra, thì khi nuốt tinh trùng (vô tình hay hữu ý) không những gây cảm giác "ghê" mà còn rất có thể bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có cả HIV – vì các vi khuẩn, vi rút có rất nhiều trong tinh dịch (nếu bạn tình mắc các bệnh này), trong trường hợp nuốt phải tinh dịch (tinh trùng và dịch tiết dương vật) của người bị nhiễm bệnh mà miệng, lưỡi, cổ họng của người nuốt bị xước hay có viêm nhiễm thì cũng có nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (nguy cơ thấp hơn so với quan hệ tình dục qua đường âm đạo hoặc hậu môn).
Nếu tinh dịch ấy mà có các vi rút hoặc vi khuẩn gây bệnh như HIV, viêm gan B, mụn rộp…thì rất có thể sẽ lây nhiễm cho người khác. Khi da mặt của người bị trứng cá (viêm nhiễm) thì đây là cửa ngõ để các vi rút HIV, viêm gan B….xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.
Do không thể biết chính xác một người có hoàn toàn khoẻ mạnh không mắc các bệnh tật gì không, thì với hành vi nuốt hoặc bôi tinh dịch lên mặt là hành vi không an toàn.
Do đó, để tránh những nguy cơ trên, tốt nhất cần cân nhắc trước khi có những hành vi tình dục không an toàn như vậy nhé!. Nếu có hoạt động tình dục thì hãy sử dụng bao cao su hoặc tránh không để tinh dịch hoặc dịch tiết cơ thể của bạn tình tiếp xúc với cơ thể.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan