Tai Mũi Họng

da chao bs e ten vi e thuong bi dau hong .ma moi lan dau hong thi sung nuou rang trong cung nguoi ta goi rang khon.nen an uong rat kho vi vua sung nuou lai vua dau hong e khong co bi sot khong ho khong chay nuoc mui vay e bi gi ah

vo thi bach vi

(2015/11/23 17:50)

Chào bạn,
Niêm mạc họng liền với nướu của răng khôn, do đó trong trường hợp viêm họng, niêm mạc họng bị sưng phù nề thì vùng nhiều trường hợp nướu ở răng khôn cũng sưng, nếu răng khôn mọc lệch thì tình trạng đau nhức nhiều hơn. Vấn đề này sẽ cải thiện khi điều trị dứt điểm viêm họng.
Như bạn trao đổi thì bạn hay bị viêm họng và tái phát thường xuyên, để tránh chuyển sang viêm họng mạn, bạn cần điều trị sớm và triệt để. Cách điều trị hiệu quả nhất là thay đổi lối sống, xác định nguyên nhân gây bệnh và hạn chế yếu tố khởi phát như tránh tiếp xúc nhiều với môi trường lạnh, khói bụi, nói nhiều, ăn hay uống thực phẩm lạnh thường xuyên, thức khuya làm việc quá sức. Tăng cường các yếu tố bảo vệ, quan trọng nhất đó là tăng sức đề kháng cơ thể, virut không có cơ hội tấn công gây bệnh, người bệnh bổ sung thêm thực phẩm giàu vitaminC, thực phẩm có tính thanh nhiệt, giải độc như diếp cá, khế, củ cải,... Súc họng mỗi ngày 3 lần bằng nước muối pha loãng cũng rất hiệu quả.
Về dùng thuốc bạn nên chọn thảo dược để điều trị lâu dài, bạn nên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh phù hợp với trường hợp của bạn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan