Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi quan hệ mà không xuất vào bên trong liệu có thai được không hả bác sĩ vì cháu còn đang đi học cháu sợ lắm bác sĩ ạ bác sĩ giúp cháu với nếu có thì cháu có nên phá không ạ cháu mới 16 tuổi

Nông Thu Hằng

(2015/11/13 13:34)

Chào em,
Nếu chức năng sinh sản bình thường, lại không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào thì khả năng thụ thai là rất cao.
Thời điểm có thể dùng que thử thai để kiểm tra xem liệu có thai hay không là sau khi quan hệ tình dục 7-10 ngày.
Tuy nhiên, em cũng phải rất lưu ý là biện pháp tránh thai bằng xuất tinh ngoài âm đạo không phải an toàn tuyệt đối. Nếu bạn trai em chỉ “lơ đễnh” một chút xíu thôi thì chất nhầy từ “cậu nhỏ” của bạn trai em chứa tinh trùng cũng có khả năng gây thụ thai nếu các em quan hệ tình dục đúng vào thời kỳ rụng trứng.
Nhưng nếu em thấy những triệu chứng tháng này khác so với những chu kỳ kinh trước và để yên tâm thì em nên đi siêu âm sản phụ khoa nhé.
Một điều nữa là em còn rất trẻ, lại đang ở lứa tuổi học sinh, em nên chú trọng vào việc học tập, tham gia các môn thể thao, … Việc yêu quá sớm và quan hệ tình dục quá sớm như em, trong khi em lại không có đầy đủ kiến thức về phòng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trước mắt nó sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý và việc học tập của em, và sau này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản đấy em ạ. Em nên đi khám sau quan hệ 7-10 ngày bác sĩ sẽ tư vấn cho em cụ thể em nhé\nChúc em vui khỏe, học tập tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan