Sản Phụ Khoa

Dạ...thưa bác sĩ..! T có biểu hiện bị ngứa ở vùng háng..! Và dương vat..!truoc thì bị hắc lào nhưng tôi k chua khoi hẳn mà đỡ lại thôi..! Theo bac sĩ e dag bị bệh gì ạ

Ly van quan

(2015/10/13 20:29)

Chào em,
Ngứa vùng bẹn, khi gãi có xu hướng lan rộng thì có thể là biểu hiện của một số bệnh ngoài da như: hắc lào, viêm nang lông, nấm da đùi ... hoặc chỉ là viêm da thông thường. Mỗi một bệnh lại có những biểu hiện tổn thương trên da khác nhau. Như hắc lào thì dấu hiệu nổi bật nhất của bệnh là ngứa, nổi mẩn đỏ, có mụn nước, vùng có nấm thường tròn như đồng tiền. Cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu ở vùng da bị tổn thương, cả ngày lẫn đêm, ngứa nhiều hơn khi về đêm, đổ mồ hôi, thời tiết nóng bức… Nổi mẩn đỏ một vùng có giới hạn rõ, trên bề mặt xuất hiện những mụn nước, tập trung ở phần rìa vùng nổi mẩn. Viêm nang lông biểu hiện là các sẩn, mụn mủ, các vết chợt và vẩy tiết ở cổ nang lông. Nầm da đùi thì có biểu hiện ngứa, đỏ ở háng, gồm bộ phận sinh dục, mặt trong đùi, mông và vùng hậu môn, cảm giác rát ở vùng bị bệnh, da vùng háng bị bong tróc hoặc nứt nẻ.
Tôi không biết là em bị ngứa thế thì em đã dùng thuốc gì để điều trị chưa? Nhưng khi chưa biết nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng này là gì thì em không nên sử dụng thuốc khi chưa có sự kê đơn của bác sĩ nhé. Vì dùng thuốc mà không đúng nguyên nhân có thể khiến tình trạng của em tồi tệ hơn. Vậy nên em cần đi khám da liễu để lấy đơn thuốc về dùng, nếu là bệnh về da thông thường thì điều trị cũng không mất nhiều thời gian đâu em nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em muốn hỏi sau khi làm tình mà có máu ra vậy có bị gì không ạrn

phạm ngọc tiên

(2014/02/03 01:01)