Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, tôi với người yêu tôi quan hệ tình dục. Tôi đã xuất tinh ngoài chưa cho vào âm đại tránh trường hợp mang thai. 10' sau t mới quan hệ lại dùng bao cao su. Lúc quan hệ xong tôi chưa xuất tinh, kiểm tra bao cao su bị thủng 1 lỗ li ti cách đau bao 3 cm, bạn gái t cũng rửa ngay sau đó. Vậy t hỏi bác sĩ liệu bạn gái tôi có thai không? T chân thành cảm ơn bác sĩ.

Trần quang tiến

(2015/09/22 05:10)

Chào bạn,
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn bởi khả năng có thai ngoài ý muốn khá cao. Mỗi lần xuất tinh, sẽ có khoảng 300.000 tinh trùng được phóng vào âm đạo. Lượng tinh trùng này chủ yếu được giải phóng khi xuất tinh. Tuy vậy, từ khi bắt đầu cuộc yêu đã có chất nhờn được tiết ra từ hệ sinh dục nam, trong đó đã có một số tinh trùng được giải phóng.
Các bạn có hai lần quan hệ liên tiếp, bạn đã chủ động mang bao nhưng lai bị thủng thì khả năng trong chất nhờn sinh dục có chứa tinh trùng lại càng cao, chính vì vậy bạn gái vẫn có khả năng có thai.
Các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén (đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó), buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu... Bạn gái có thể thử thai bằng que thử mua ở hiệu thuốc theo chỉ dẫn trong hộp đựng que thử thai.
Nếu bạn gái có những triệu chứng nghi ngờ có thai mà không muốn giữ thai thì cần đi khám ở một cơ sở sản phụ khoa uy tín càng sớm càng tốt bởi phá thai càng sớm sẽ càng an toàn hơn. Hiện tại có phương pháp phá thai bằng thuốc, bạn gái chỉ cần uống thuốc, thai sẽ sẩy gần giống như hành kinh. Tuy vậy, để áp dụng phương pháp phá thai này, bạn gái cần được bác sĩ khám, hướng dẫn và theo dõi.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan