Tai Mũi Họng

em bị viêm xoang khoảng 4 năm nay rồi. Em đã từng đi khám bệnh viện và uống thuốc nhưng không hiệu quả. em cũng thử dùng các loại cây như cây giao, cây cứt lợn nhưng bệnh cũng không khỏi. em vẫn thường xuyên vệ sinh mũi bằng nước muối. 3 ngày gần đây mũi em có hiện tượng chảy nước nhầy có màu xanh và có mùi trứng thối. Mong bác sĩ tư vấn giùm em bây giờ em nên làm gì ạ :(

nguyễn thành nam

(2015/07/08 17:54)

Chào bạn,
Mục đích của việc điều trị viêm xoang là làm thông thoáng các xoang, chống viêm, kháng khuẩn ngăn không cho xoang tiết dịch, giúp xoang khô thoáng.
Như bạn mô tả thì bạn bị viêm xoang mạn, để làm được điều này bạn phải phối hợp nhiều yếu tố:
- Làm thông thoáng xoang, giúp khí lưu thông khí tốt thì bạn tiếp tục kiên trì súc mũi mỗi ngày, một môn thể dục hộ trợ rất tốt vấn đề này đó là môn chạy bộ. Rất nhiều bệnh nhân chia sẽ chạy bộ kiên trì một vài năm thì bệnh viêm xoang mạn khỏi khi nào cũng chẳng biết.\n- Ngăn ngừa tái phát: Hạn chế tiếp xúc với yếu tố gây khởi phát như không khí lạnh, khói bụi, thức khuya, stress,..
- Chống viêm, kháng khuẩn thì bạn nên dùng thảo dược thay vì phải dùng tây y. Bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh có thành phần rẻ quạt, bồ công anh được biết với khả năng ức chế hoạt động của vi rút và vi khuẩn và chống viêm rất tốt. Ưu điểm của sản phẩm này có thể dùng lâu dài , kiên trì mà không sợ tác dụng phụ cũng như nhờn thuốc.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
keo ong xanh brazil co giay phep luu hanh khong?su dung co ket qua khong?

vo van minh

(2015/04/03 16:25)