Bệnh Khác

xin chào bác sĩ!! Em năm nay 26 tuổi,nặng 54 kg,cao 1m70.Em xin trình bày chi tiết về tình trạng sức khỏe của em như sau,mong bác sĩ cho em biết nên đi khám về bệnh gì: -Năm 2014: khoảng tháng 6 em có bị 1 cơn sốt nặng,và trong vòng 1 tháng em giảm cân từ 61 kg xuống 57kg.Sau đó,em có bị mọc ghẻ ở mông,viêm tai giữa(đã đi khám và cho tới giờ vẫn không thuyên giảm),viêm da tiết bã nặng kèm rụng tóc(bị từ năm 2010 và bây giờ gần như sắp hói ^.^) -Năm 2015:tháng 1 em có quan hệ tình dục với gái mại dâm(có sử dụng bao cao su).sau đó 1 tháng em có các triệu chứng,sốt cao vật vã,đau cơ,sưng hạch(có các hạch mới ở cổ và bẹn),bị ghẻ ở mông,lòng bàn tay nổi đỏ,hay ớn lạnh(nhất là khi đi ra đường),thỉnh thoảng có chảy máu chân răng,ở môi và họng có nổi các hạt li ti,nổi 2 u cứng ở dưới lưỡi và 2 ở 2 bên hàm dưới gây khó mở miệng,lưỡi nổi chấm đỏ,có 2 cục thịt dư 2 bên má,môi và lưỡi có nhiều chấm nhỏ liti,ở cổ họng khi nhìn vào thấy có các cục thịt dư màu hơi hồng và có các đường rách (cổ họng nhìn vào thấy bị tàn phá rất nặng) ,giảm cân từ 57 kg xuống 54 kg,mỡ ở mông đùi không còn(cảm thấy các xương),các nốt ruồi cũ có sự thay đổi(đậm hơn,có mọc lông ở vài nốt),có thêm các nốt ruồi mới ở cổ và 2 cánh tay(nhỏ và to dần).Tháng 2,em có đi khám ở bệnh viện đại học y dược tp Hồ Chí Minh,bác sĩ cho xét nghiệm máu(kết luận:gan bình thường,chỉ có bạch cầu hơi tăng),chụp xquang(kết luận:hình xquang tim phổi thẳng,ngực thẳng bình thường).Bác sĩ có cho thuốc về uống,nhắc nhở ăn uống ngủ nghỉ giảm stress thì trở lại bình thường.Em có uống thuốc (không uống hết)nhưng thể trạng cơ thể ngày càng giảm,cơ thể có nổi các chấm đỏ,sốt thường xuyên(cứ 2,3 ngày là thấy mệt và hơi sốt trong người),bụng hay đau(đôi khi đau nhói),rối loạn tiêu hóa thường xuyên(đặc biết là sau khi ăn),cơ trên khắp cơ thể cứ giật giật. Sau đó,em có đi xét nghiệm HIV(3 tháng sau lần quan hệ tình dục)ở bệnh viện Pasteur thành phố(kết luận:âm tính) Em xin viết các chỉ số bất thường của xét nghiệm máu: -WBC:13.9 -Mid#:0.8 -Gran#:10.0 -Lym:22.3 -RBC:4.57(chỉ số bác sĩ khoanh tròn) -HGB:15.6(chỉ số bác sĩ khoanh tròn) -MCV:100.4 -MCH:34.1 -PLT:202 -TSH:0.971 Đó là những triệu chứng cơ thể của em,kính mong bác sĩ cho ý kiến để em có thể đi khám đúng bệnh của mình,và em thật sự đang không lo lắng vì nếu chuyện gì em cũng sẵn sàng chấp nhận. Chân thành cảm ơn bác sĩ!!!!!!

phandangviet

(2015/07/01 20:30)

Chào bạn,
Bạn đăng gặp tình trạng stress khủng hoảng tinh thần do lo sợ mắc HIV do lối sống thiếu lành mạnh. Chính điều này khiến bệnh nghĩ rằng mình đang có triệu chứng như là giai đoạn đầu khi bị mắc HIV.
Bạn đã rất cẩn thận đi khám thì có chỉ số bạch cầu tăng chứng tỏ ở đây bạn đang có nhiễm khuẩn. Mà theo bạn mô tả thì có những bệnh bạn cần điều trị triệt để các bệnh viêm nhiễm như viêm tai giữa, viêm họng, viêm răng lợi...
Và tăng cường bồi bổ cơ thể, vận động sức khỏe và sử dụng thêm một số sản phẩm giúp cải thiện tỳ vị, tăng cường khả năng hấp thu như Tam bảo đan cũng rất là tốt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan