Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ. Tôi là nữ năm nay 48 tuổi, bị đau lưng 1 năm nay vừa qua tôi đi khám ở viện 108 bác sĩ chuẩn đoán thoái hóa cột sống thắt lưng mức độ nặng [M.47.4] và có đơn thuốc: Koruan 50mg, Prosake - F 20mg, Remebentin 400, Ultara 150mg, Vasomin 1000mg. Cho tôi hỏi tôi uống thuốc trên có phản ứng phụ gì không? có phải uống thuốc bổ xung không? luyện tập thể thao như thế nào cho đúng ? xin cảm ơn bác sĩ

Lương Thị Thủy

(2015/03/27 21:47)

Chào bạn,
Với kết quả chẩn đoán của bác sĩ về bệnh tình của bạn, phương pháp điều trị chủ yếu là dùng các thuốc giảm đau chống viêm, tuy nhiên các thuốc này khi dùng lâu dài gây nhiều tác dụng phụ gây loét dạ dày tá tràng, do đó khi sử dụng lâu dài cần cân nhắc. Hiện nay nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang nghiêng về dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Cốt Thoái Vương giúp giảm đau nhanh và cải thiện vận động và ngăn chặn bệnh phát triển nặng hơn. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng lâu dài, đồng thời được nghiên cứu chứng mình trên lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trong nước cho kết quả rất khả quan.
Bạn có thể uống thuốc của bác sĩ kê đơn kết hợp với sản phẩm Cốt Thoái Vương, tuy nhiên nên uống cách xa nhau 2h để đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời nên tập thêm vật lý trị liệu thì bệnh của bạn sẽ sớm được cải thiện hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan