Da Liễu

cách đây khoảng 2,5 tháng trên cẳng chân tôi xuất hiện một mảng đỏ, đường kính khoảng 1,5 đến 2 cm phần giữa có lớp vảy trắng .1 tháng sau tôi đi khám , và bác sĩ cho tôi thuốc Beprosalic để bôi . 3 tuần sau thấy không tiến triển nên bác sĩ đổi cho tôi thuốc Demovate . Bôi được 3 ngày thì thấy có dịch rỉ ra , tôi đã đi trích để lấy dịch sau đó hàng ngày thay băng ( và không dung thuốc bôi Dermovate nữa) hiên tại vết thương tuy không rỉ dịch nữa nhưng vẫn tróc vảy và trai cứng lại , màu da thâm xậm . Vậy cho tôi hỏi : đó là bệnh gì ? các chỉ số đường huyết của tôi đều bình thường .Tôi nên khám và chữa ở đâu là tốt nhất. ( hiện tôi đang ở Vũng Tàu)

Nguyễn Thiệu Phú

(2015/02/25 17:22)

Chào bạn!
Các triệu chứng như bạn mô tả (vết chai cứng, đóng vảy, rỉ dịch) không đặc hiệu nên không thể kết luận được bạn bị bệnh gì.
Bên cạnh đó bạn bôi Beprosalic và Demovate không thấy hiệu quả. Như vậy bạn cần đi khám ở các khoa da liễu Bệnh viện đa khoa nơi bạn đang sinh sống, hoặc khám tại bệnh viện da liễu tpHCM để được chẩn đoán, làm xét nghiệm nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan