Máu - Hệ Tạo Máu

E hay bị đau đầu, mệt mỏi, tinh thần bất an, đau lưng đau cơ, chóng mặt, chảy máu chân răng, thỉnh thoảng chảy máu mũi và nổi Hạch nách, tự dưng k va chạm vào đâu nhưng lại bị thâm tím, có lúc còn khó thở, da nhợt nhạt, chậm tăng cân. Bác sĩ cho e hỏi e bị bệnh gì ạ?

Nguyễn nhật linh

(2014/08/05 08:14)

Chào bạn,
Với các triệu chứng bạn mô tả thì có thể bạn bị các bệnh về máu như: thiếu máu, thiếu sắt,... ngoài ra còn do thiếu các vitamin, ăn uống thiếu chất, dinh dưỡng kém, hay chảy máu chân răng là vấn đề về răng miệng như viêm lợi, sâu răng, viêm chân răng, chân răng có nhiều vôi răng, các bệnh lý về gan do gan tham gia vào quá trình tổng hợp chất đông máu từ vitamin K. Chân hay tím bầm là do thiếu vitamin , khi bị viêm lợi, chảy máu răng gây các phản ứng viêm ở hạch nách, sau tai, dưới hàm...
Tuy nhiên với nhiều triệu chứng bệnh như vậy tốt nhất bạn nên đi khám, làm thêm các xét nghiệm để biết nguyên nhân chính xác bệnh, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn, không nên để quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
moi khi di tam xung quanh long ban tay toi tim ngac la bi benh gi

minh chau

(2014/11/22 08:08)