Sản Phụ Khoa

Năm nay e 21 tuổi, Bs cho e hỏi dương vật của e chỗ nối của đầu dương vật và bao qui đầu bị thâm tím, và có các vệt trắng ở khúc đầu, thường có mùi hôi và hay tiểu buốt, hay ngứa ở xung quanh và chỗ dương vật, gãi thì xuất hiện mẫn đỏ...Xin bs chỉ e dấu hiệu của bệnh gì và nên điều trị ở bệnh viện nào...Chân thành cảm ơn Bs!!

Le Van Luong

(2014/02/22 05:16)

Chào bạn,
Bợn trắng chính là chất nhờn tiết ra từ rãnh quy đầu có tác dụng bôi trơn quy đầu để bao quy trượt lên trượt xuống, hoặc do chất dơ cặn khi đi tiểu, hay nhất là lúc xuất tinh thì trong dương vật bạn vẫn còn sót lại một ít tinh trùng nó nằm dưới trong da quy đầu. Trong trường hợp hẹp bao da quy đầu thì lại càng dễ sinh ra các bợn trắng sinh dục vì không tuột hết quy đầu ra thì rất khó để dương vật vệ sinh sạch sẽ. Nếu không siêng rửa sạch quy đầu mỗi ngày, chất nhờn sẽ đọng thành bợn dơ, hôi, gây viêm nhiễm quy đầu, làm hẹp lỗ tiểu và có thể là tác nhân gây ung thư dương vật. Vì vậy bạn cần phải vệ sinh hằng ngày ở dương vật và vệ sinh đúng cách, không chỉ vệ sinh bên ngoài mà phải lột bao quy đầu ra và vệ sinh cả bên trong bằng cách tuột da quy đầu xuống để rửa và chà nhẹ lên vùng da ở trong dương vật tự nhiên nó sẽ tróc ra, khi bợn trắng đã được làm sạch rồi thì không còn mùi hôi nữa đâu bạn ạ. Bạn có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh hoặc bằng xà phòng tẩy trùng..., nếu bạn thường xuyên vệ sinh như vậy mỗi ngày thì không bao giờ nó xuất hiện nữa.
Tuy nhiên nếu bạn đã làm như hướng dẫn mà không cải thiện thì bạn nên đi kham để dược kiểm tra bác sĩ sẽ tư vấn và đưa hướng điều trị kịp thời bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan