Tai Mũi Họng

kính gửi bác sỹ!rn Em năm nay 23t đang đi làm NV trong 1 cty.khoảng mấy tháng nay em bị ho kéo dày cả tháng nhưng uống thuốc đã hết ho,nhưng trong gần 1 tháng nay em có cảm giác có gì đó vướng vướng trong cổ họng mà không bị đau gì cả,giọng nói thì như bị cảm vậy,dù đã mua thuốc uống nhiều lần nhưng không khỏi.rn Mong bác sỹ có thể cho em biết về tình trạng của em,và cách chửa trị ở bệnh viện nào.mong có câu trả lời sớm.Em chân thành cản ơm!!

phan thanh nhân

(2014/02/15 07:27)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì bạn bị viêm thanh quản rồi đấy, khi bị viêm thanh quản sẽ có hiện tượng vướng ở cổ, khàn tiếng kéo dài. Nếu gặp điều kiện bất lợi như nói nhiều, ăn thực phẩm cay nóng, uống nước đá nhiều hoặc tiếp xúc nhiều với môi trường lạnh thì sẽ tái phát thành cơn cấp với biểu hiện đau họng, sốt, ho có đàm.
Với trường hợp của bạn, bệnh đã kéo dài bạn dùng thuốc tây sẽ không có hiệu quả cao mà lại có nhiều tác dụng phụ và nhờn thuốc do phải dùng nhiều, thay vì vậy bạn nên chuyển sang dùng đông y bạn có thể uống Tiêu Khiết Thanh kiên trì , sản phẩm này dùng chuyên biệt cho những người bị viêm thanh quản mạn, hoặc những người có tính chất công việc phải nói nhiều,..
Ngoài dùng thuốc bạn cần chú ý vệ sinh họng bằng nước muối sinh lý mổi ngày, tăng cường các thực phẩm có tính thanh nhiệt giải độc như giá đỗ, diếp cá,....giữ ấm cổ, mũi họng.

Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
tôi bị đau mui 1 tuần nay . vậy toi bị benghj gì

phan thi huong

(2014/01/20 17:01)