Sản Phụ Khoa

tháng trước kinh của tôi ngày 14 - 6 . Sau khi sạch kinh Vơ Chồng tôi có quan hê 2 lần vào ngày thứ 1 và 2 không dùng biện pháp tránh thai . Đên tháng 7 tôi có ngày 21 .Tôi chậm kinh 6 hôm, khi có kéo dài đến nay đã 7 hôm mà vẫn ra nhiều. khi nặn đầu vú tôi có tiết sữa non . Hỏi có phải tôi đã mang thai và hiện tượng ra nhiều là bị sảy thai không? hay cho toi câu trả lời sớm vi tôi đang rất hoang mang . xin cảm ơn......

Tran thu Ha

(2013/07/29 19:48)

Chào bạn:
Đa số phụ nữ có chu kỳ kinh từ 26 đến 34 ngày, khoảng 1/3 phụ nữ có chu kỳ kinh 28 ngày. Số ngày hành kinh cũng khác nhau tùy từng người và từng tháng, trung bình từ 2 đến 7 ngày. Không biết chu kỳ kinh của bạn có đều không, vào những ngày sau đó bạn với chồng bạn quan hệ có sử dụng biện pháp ngừa thai hay không?
Còn hiện tượng bạn ra kinh nhiều bạn xem thử máu kinh có gì bất thường không như hôi, màu đen thẫm. Thông thường chu kỳ hành kinh là từ 2-7 ngày, có thể do chu kỳ kinh của bạn chậm ( 1 số nguyên nhân như tâm lý, dinh dưỡng, rối loạn kinh nguyệt....), và bình thường bạn có kinh trong bao lâu, trường hợp của bạn có thể bạn bị rong kinh do rối loạn kinh nguyệt bạn nên thăm khám bác sĩ để giúp bạn để cơ thể không mệt mỏi, do rong kinh có nhiều nguyên nhân chứ không phải do sảy thai, thường khi xảy thai thì kèm theo đau bụng dữ dội.Do đó trường hợp của bạn có thể là do rối loạn kinh nguyệt, bạn không nên quá lo lắng. Bên cạnh đó bạn nên thăm khám định kỳ để chăm sóc sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan