[Quận 10] Top 7 phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10

Tác giả: Dai Trang. Ngày đăng: 15-03-2018

Đau nhức xương khớp, Tê tay tê chân, các bệnh lý mãn tính về gân khớp ngày càng phổ biến trong mọi lứa tuổi, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 10, dưới đây là danh sách các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 để mọi người cùng tham khảo nhé

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 - Phòng khám Việt Sin - BS.CKII.Đỗ Anh Chiến

Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Phòng khám Cột sống & Cơ xương khớp Việt Sin đã từ lâu trở thành một địa chỉ khám bệnh quen thuộc với bệnh nhân. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về xương khớp. Các bệnh nhân sau khi đến khám đều tỏ ra hài lòng và yên tâm vì chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình, chu đáo của các y bác sĩ tại đây. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân thu xếp thời gian đến khám. Bác sĩ Chiến là bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn rất giỏi, là một người rất tận tình vì sức khoẻ bệnh nhân. Những bệnh nhân đến với bác sĩ Chiến đều cảm nhận được hết lòng của anh dành cho bệnh nhân. Bác sĩ Chiến hiện đang là Bác sĩ chuyên khoa 2 công tác tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM.Phòng khám cơ xương tốt

Phòng khám cơ xương tốt tại TP.HCM

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 - TS.BS.Phan Đức Minh Mẫn

Đa ch: Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình, đặc biệt là trong phẫu thuật và chỉnh hình Nhi. Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn hiện đang giữ vai trò là Phó khoa Chỉnh hình nhi, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 - ThS.BS. Huỳnh Văn Khoa

Đa ch: Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám: 

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

Thạc sĩ Bác Sĩ Huỳnh Văn Khoa hiện đang giữ vai trò là Phó khoa Nội Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ Khoa là người có chuyên môn trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mãn tính, cơ xương khớp. Phòng khám bác sĩ Khoa làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần, phòng khám bác sĩ Khoa đón tiếp lượng bệnh nhân rất đông đến thăm khám, vì thế nên bệnh nhân cần chủ động sắp xếp đặt lịch và lấy số khám trước từ xa để giảm thiểu việc chờ đợi tại phòng khám.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 - BS.CKII. Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh

Đa ch: Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám:

  • Thứ Hai - Ba - Năm: 17:00 - 20:00 
  • Thứ Bảy: 08:00 - 11:00

Phòng mạch của BS.CK2 Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh chuyên trị những vấn đề về xương khớp: viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, hội chứng ống cổ tay, chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao, gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp.... Bác sĩ Ngọc Huỳnh hiện đang làm việc tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Nhân dân 115.

Phòng khám cơ xương uy tín ở quận 10 - Phòng khám Chấn thương chỉnh hình Bà Hạt - TS.BS. Phan Vương Huy Đổng

Đa ch: Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám:

  • Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 19:30 
  • Thứ Bảy: 8:00 - 10:30

Bác sĩ Phan Vương Huy Đổng được nhiều bệnh nhân biết đến là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, chuyên môn cao. Bác sĩ ngoài làm việc tại bệnh viện An Sinh, làm giảng viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng của mình. Bác sĩ được tin tưởng giao cho vị trí Phó Chủ tịch hội Y học thể thao và Phó chủ nhiệm bộ môn Y học thể thao Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình hay trả lời phỏng vấn các chuyên đề về chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ luôn được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì sự nhiệt huyết của mình.Phòng khám cơ xương ở đâu

Phòng khám cơ xương ở đâu TP.HCM

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 10 - ThS.BS.Hồ Phạm Thục Lan

Đa ch: Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:30 
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 9:00 - 11:00; 16:00 - 20:00

ThS.BS Hồ Phạm Thục Lan hiện đang là Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp - BV Nhân dân 115, Giảng viên - Phó chủ nhiệm Bộ môn Nội trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Phòng mạch Cơ xương khớp Ths.BS Hồ Phạm Thục Lan chuyên tầm soát các vấn đề về cơ xương khớp, khám và điều trị các bệnh lý chỉnh hình, xương khớp… ở trẻ em và người lớn: viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay… Các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp...

Phòng khám cơ xương uy tín ở quận 10 - PGS.TS. Lê Chí Dũng

Đa ch: Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thi gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Bác sĩ Lê Chí Dũng có lẽ không còn xa lạ với mọi người. Ông từng được tặng danh hiệu Nhà thuốc nhân dân vì những đóng góp của mình. Học vị và chức vụ cao cũng chính là những lí do khiến ông càng được thêm tin tưởng trong lĩnh vực Cơ xương khớp và Chấn thương chỉnh hình - cột sống.

Bác sĩ Lê Chí Dũng từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trong trọng tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, hiện đang giữ vai trò Người đứng đầu phụ trách chuyên môn của Bệnh viện ITO Sài gòn, ngoài ra còn là cố vấn cao cấp của BV ĐHYD TPHCM.

 

Cùng chuyên mục

Danh sach 15 bac si xuong khop gioi tphcm hinh avt

Cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay, không chỉ là căn bệnh ở người già mà có xu hướng xuất hiện tại mọi lứa tuổi. Danh sách 15 bác sĩ xương khớp giỏi tphcm giúp bạn có được liệu trình điều trị phù hợp và những tư vấn tốt nhất, tránh biến chứng đáng tiếc về sau.

Cơ xương khớp

- 26/07/2018

Dsc 8617

Tại TP.HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp, nhưng đâu mới là phòng khám xương khớp uy tín quận Tân Bình? Hãy để Finizz giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu về top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình cùng bài viết dưới đây.

Cơ xương khớp

- 18/07/2018

8. xuong.

Việc đau nhức xương ngày càng phổ biến rộng rãi và dần trở thành bệnh lý khó tránh khỏi với dân văn phòng và người lớn tuổi, vậy đâu là bác sĩ xương khớp giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám xương khớp có bác sĩ giỏi tại tphcm để mọi người tham khảo nhé.

Cơ xương khớp

- 05/05/2018

Bac si co xuong khop gioi o hue hinh avatar

Bạn đang kiếm tìm một bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay và luôn nhé.

Cơ xương khớp

- 23/04/2018

3.1

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 1, dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 để mọi người tham khảo nhé

Cơ xương khớp

- 15/03/2018