Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2441 ngày trước
Bệnh viện nói hay hơn làm

Lúc đầu rất ấn tượng , nhưng qua việc chích ngừa tôi thấy bênh viện nói hay hơn làm , phân biệt quá .. chích ngừa 5trong 1 thì kêu hết thuốc , bắt gọi đt tổng đài. Nào là hết thuốc .. đủ lí do... Nhưng chuyên mắc cười là nhỏ bạn kế bên nhà không cần làm gì. Chỉ việc bế con lên mà chích .. lúc mình nói lại với nhân viên ý tế tại sao vậy thì họ mới kêu mình gọi bác sĩ nào đó.. chích ngừa mà cũng nhờ tới quen biết sao ?? Boa tay !!! bệnh viện lập ra trang facebook làm gì khi mọi đóng góp và ý kiến không thấy phản hồi ..? Người khen người chê chẳng thấy 1 nhân viên nào vào giải đáp bức xúc bệnh nhân hay cám ơn vì họ đã tin tưởng bình luận tốt cho bệnh viện .. nói chung thất vọng ..


đã đánh giá
Đánh giá 2441 ngày trước
Tệ hại

BS cung bò ngang: Nguyễn Xuân Hùng
Bác sĩ Lương Y như Từ Mẫu mà ăn nói chuyện ngang như cua.
Câu chuyện như này, ck e bệnh e cho ck e nằm phòng điều dưỡng, nằm chung vs ông chú mà ông chú đó ko chịu dc máy lạnh mở mách lạnh thì ổng nói ho chịu ko dc, cứ vậy ông mở của sổ suốt, gặp ổng nằm kế của sổ gió thổi ông mát chứ ai mát. Cái phòng mỗi lần dô nóng hừng hực chịu ko dc, mở máy lạnh thì đâu có mát dc gì cứ mở cửa sổ tang quang vậy máy lạnh nào lạnh nổi!!? lên văn phòng nói ông bs, chú ơi giờ chú đổi phog cho con dc ko chứ con nằm mà ko có dùng dc máy lạnh con ko chịu, chú kia cứ mở cửa sổ sao dc, nằm thì ở đây củng trả tiền chứ đâu phải ko trả mà ko sài máy lạnh dc, ổng nói vậy cô nhìn hết bv coi còn chỗ nÀo ko cô nằm, ko lẽ giờ tôi chuyển cô vô phòng tôi cho cô nằm, trời mình mới nói, ủa chú nói gì kỳ con nói đay là ít ra chú phải nói cho ông chú kia biết là hai ng dùng chung phòng ít ra phải biết điều vs nhau chứ đâu phải chú đó bao hết nguyên phòng chú đó muốn làm gì làm, ít ra củng phải biết điều. Ổng bs nói vậy cô có biết điều ko? minh nói chú nói vậy là sao, biết điêu là sao!!? cô phải biết điều vs ng ta trươc thì ng ta mới biết điều vs cô, cô ko biét điều nên ng ta ko biết điều, minh mới hỏi ủa biết điều gì ở đây tự ông ko biết điều trc, niu tôi ko biết điều tôi ko đợi tới bây giờ, tôi đã đi lên nói chuyển phòng cho tôi nay 3 ngay rồi chứ đâu phải đợi bây giờ. Minh tức vì ổng nói ngang nên gọi kiu ng nhà lên nc vs ổng, ổng hỏi minh ko có bằng chứng gì nói ông là ông nói minh ko biết điều (ý ông nói ổng ko có nói câu đó) đâu phải mình đi 1 minh mình đi vs dì của minh nữa vậy mà ông chối nói ko có bằng chứng nói ổng, níu tôi có nói vậy có mấy cô điều dưỡng ở đây cô hỏi họ coi tôi có nói ko, haha thật mắt cười bây giờ cho đứa 50$ triệu coi có đứa nào dám nói ko, hỏi tên ổng tụi nó còn ko dám nói, hỏi nói ko rành cái hồi sau mới nói Nguyễn Xuân Hùng, típ tục câu chuyện .Lần đầu minh nói minh cần dùng máy lạnh vvvvv y tá vào nói nhưng ông chú đó ko chịu vì ông nó ổng bị phổi bật máy lạnh ổng ho, y tá ra nói vs mình, giờ ko còn phòng vậy chị chuyển e ra ngoài nằm khi nào có phòng chị chuyện e vô. Mình ko đông ý minh nói ủa chú kia ko dùng dc máy lạnh tại sao chị ko chuyển chú đó đi mà chị chuyển tụi e đi trong khi cần nằm phong dịch vụ, y tá nói, chị nói rồi mà ổng ko chịu vậy 2 ng tự giải quyết đi, trời ơi nhộ bv mà ăn nói như đùa kiu tự nhau giải quyêt vậy tui nói ổng dc tui đâu cần nhờ tới mấy ng...Ko tức gì chỉ tức cái ông bs vô học nc mà ngang như cua, bs chắc mua bằng hay sao mà ăn nói ko tôn trọng ng khác nói ra như vô trách nhiệm. Lương y từ mẫu chắc đã từ lâu ko còn.. đã là bs phải có cách giải quyết chứ đâu phải nói câu cô ko biết điều là hết chuyện tự mấy ng giải quyết, trời bv gì kỳ, trả tiền phòng ngày 2-300$ mấy mà ko dùng dc máy lạnh mà trả tiền thì đùng ngày lên nói thì ko ai giải quyết dc...Bệnh viện mở ra mà ko có trạch nhiệm vs bệnh nhân...nguyền rủa.


Hỏi đáp

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tại BVĐK Xuyên Á

Chào Finizz,
Cho tôi hỏi BVĐK Xuyên Á có điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT không ạ? Chi phí khoảng bao nhiêu và có cần phải lưu ý gì không ?Chân thành cảm ơn.

Finizz Corp

Theo thắc mắc của bạn, Finizz đã liên hệ với BVĐK Xuyên Á và được biết, tại khoa Da liễu của bệnh viện có điều trị bệnh sùi mào gà theo phương pháp ALA-PDT, bạn có thể đến để điều trị bệnh.

Bệnh sùi mào gà là bệnh tình dục, có khuynh hướng mãn tính và dễ chuyển sang ung thư. Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường không được điều trị khỏi mà chỉ là loại trừ các vết sùi trước mắt, dễ tái phát.

Sùi mào thường được điều trị bằng các phương pháp như: sử dụng thuốc uống, đốt laser và điều trị bằng kỹ thuật ALA-PDT.
Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà, tùy mức độ tổn thương, không đắt, nếu em có bảo hiểm y tế thì ít ít tốn kém hơn. Nhìn chung chi phí thường dao động từ vài trăm ngàn đến 1 - 2 triệu đồng.

"Bệnh khó chịu" này rất hay lây qua các vật dụng công cộng (tiền, tay nắm cửa...). Sau khi vệ sinh cá nhân, bạn phải rửa tay thật kỹ bằng xà phòng diệt khuẩn để tránh lây cho người thân trong gia đình.

Sau này, khi hết bệnh, bạn cũng nên cẩn thận kẻo bị tái phát. Ví dụ, nếu tay bạn bị trầy xước mà cầm phải vật do người có bệnh vừa cầm thì bạn rất có thể mắc lại bệnh này. Do đó, biện pháp bảo vệ tốt nhất là thường xuyên rửa tay thật sạch và băng kín vết thương (nếu có).
Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh nhé.


Hình ảnh

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á-0

CƠ SỞ ĐA KHOA UY TÍN