Cơ Xương Khớp

Chào Bác sĩ. Tôi 70 tuổi, khớp xương trái (giữa cánh tay và xương bã vai): Khi cử đông cánh tay xa về sau, trước; cầm vật nặng 5, 7 ký; dùng sức nắm, đẩy chiếc xe honda...,tôi thấy đau khớp xương; đau dây gân từ khớp xương xuống cùi chỏ. Tôi phải làm sao, nhờ BS chỉ giúp.

Nguyễn văn Trường

(2016/05/06 18:19)

Chào bác,
Năm nay bác đã 70 tuổi thì các vấn đề về thoái hóa xương khớp rất dễ dàng xảy ra. Về già thì chức năng cũng như cấu trúc khớp có sự thay đổi rõ rệt so với thời trẻ. Các khớp trở nên kém linh động, thoái hóa, sự co dãn kém đi và khả năng chịu lực cũng giảm khá nhiều nên dễ bị tổn thương. Nhiều người mắc bệnh đau khớp mà không để ý hoặc chủ quan nên hầu hết đều không biết cách chăm sóc đúng cách. Cộng thêm việc thay đổi liên tục của thời tiết càng làm cho bệnh tình tiến triển theo chiều hướng xấu đi, gây ra các bệnh về khớp như thoát vị đĩa đệm, cột sống, thoái hóa khớp...
Trường hợp của bác nên tới các trung tâm y tế, các phòng khám hay bệnh viện để kiểm tra. Tốt nhất là nên tới những chuyên khoa về xương khớp để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, bác có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, chống viêm, nuôi dưỡng sụn khớp, mạnh gân xương, ngăn chặn quá trình thoái hóa diễn ra, hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa xương khớp hiệu quả.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan