Da Liễu

Tôi 34 tuổi,da mặt bị nám và tôi đang bị viêm gan b .cách điều trị bệnh thế nào

nguyễn tiến

(2016/03/28 04:23)

Chào bạn,
Chức năng tiêu độc của gan có vai trò quan trọng trong chuyển hoá. Khi ta ăn, bộ máy tiêu hoá phân giải thức ăn thành chất dinh dưỡng cho cơ thể. Trong quá trình hấp thụ và chuyển hóa thức ăn sẽ phát sinh ra độc tố và gan phải biến đổi chúng thành dạng vô hại và đẩy ra khỏi cơ thể theo ba cách: đại tiện, tiểu tiện và mồ hôi.
Khi chức năng gan bị suy giảm thì thận phải làm việc nhiều hơn để đẩy độc tố ra ngoài, dẫn đến thận cũng yếu dần đi.
Khi chức năng tiêu độc của gan và bài tiết của thận cùng suy yếu cộng với sức khoẻ giảm sút, cơ thể dễ dàng bị Phong (gió), Nhiệt (nóng), Thấp (ứ nước) sẽ gây ra trứng cá, mụn nhọt, mề đay, u bã đậu, lở ngứa, dị ứng, da mặt nám.
Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của các yếu tố khác như: tuổi tác, thuốc, môi trường ô nhiễm, stress,...
Để điều trị nám da, bạn cần điều trị tốt bệnh viêm gan. Bạn lưu ý dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó bạn chú ý hạn chế căng thẳng, stress, che chắn kỹ để tránh các yếu tố như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường. Bạn cũng nên bổ sung silica tự nhiên bằng đường uống và bôi để giúp tăng tổng hợp collagen nội sinh của cơ thể, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng lão hóa da với các biểu hiện: nhăn nheo, chảy xệ, nám,... bằng cách dùng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica.
Chúc bạn điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
OnDwaR http://www.QS3PE5ZGdxC9IoVKTAPT2DBYpPkMKqfz.com

john

(2014/07/19 07:41)