Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ! Có thể cho cháu hỏi? cháu có thai 5 tuần, thai bình thường ạ. Cháu năm nay 22 tuổi. Cháu đã hút thai bỏ con tại bệnh viện Hòe Nhai, Đây là lần đầu tiên cháu có thai.Sau khi hút cháu được uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Sau khi hút thì cháu vẫn hoạt động bình thường không có vấn đề về sức khỏe nhưng cháu chỉ bị ra máu sau khi hút 1 lúc rồi không ra nữa. sau 1 tuần sau thì cháu bị đau bụng nhẹ và ra nước có màu hồng liên tục tầm 3 tiếng thi thôi đến hôm sau nó không bị sau 1 ngày lại bị như vậy. Cháu ra tổng được 3 lần như vây thì không ra nữa đến bây giờ được 2 tuần 4 ngày rồi thi chau thấy bình thường nhưng ra nhiều khí hư không có mùi. Bác sĩ có thể cho cháu hỏi cháu có bị làm sao không ạ. Mà từ lúc cháu hút thai tới lúc cháu ra nước có màu hồng như kinh nguyệt thì cháu không quan hệ ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn! Mong hồi âm sớm của bác sĩ! 1

nguyễn thị nhung

(2015/04/17 04:08)

Chào bạn,
Như bạn đã biết nạo hút thai rất có hại đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Ví dụ như viêm nhiễm sau khi phá thai, kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường...
Dưới đây là một số giải đáp liên quan đến khi hư sau nạo hút thai:
- Khi bị viêm âm đạo do vi rút, khí hư có màu vàng hoặc trắng, thường đặc nhầy dạng keo, có lúc lại mỏng, có dạng giống như bã đậu.
- Khi bị viêm âm đạo do trùng roi, khí hư ra nhiều ở dạng đặc mỏng, có màu vàng, có bọt khí, có khi có màu nâu, mùi hôi.
- Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư thường có màu vàng, dịch dính nhầy và không có mùi.
- Khi bị viêm nội mạc tử cung hay viêm khoang chậu, khí hư cũng sẽ ra nhiều hơn, có màu vàng, người bệnh có cảm giác đau bụng.
- Khi mắc bệnh lậu, khí hư ra nhiều, dạng đặc và có màu vàng.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều sau khi phá thai, vì vậy khi bạn có triệu chứng ra nhiều khí hư sau nạo phá thai thì phải kịp thời đến cơ sở y tế đảm bảo nhất khám phụ khoa để được các bác sỹ tìm ra nguyên nhân gây bệnh và kịp thời điều trị.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
E quan he dc 6 tieng gio uong thuoc ngua thai co tac dung ko

pham thi linh

(2016/05/28 13:54)