Sản Phụ Khoa

Xin chao bsy,e muốn höi là quan hê mà dùng bao sau dó ra chất màu trắng đục giống như lòng trắng trứng gà vây đó,xin cho e höi như vây là bị làm sao?

nhu

(2015/04/02 03:22)

Chào em,
Em quan hệ xong thì vùng kín của em ra chất nhầy mầu trắng thì cũng bình thường thôi em ạ. Đó có thể là dịch nhầy âm đạo để bôi trơn khi mà có kích thích tình dục, có thể những lần trước có nhưng em không để ý đấy thôi, và nó cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em đâu. Vì dịch tiết này là dịch tiết ra từ cổ tử cung (còn gọi là dịch tiết âm đạo hoặc khí hư sinh lý) nên có thể lượng dịch ra ít hay nhiều còn tùy thuộc vào ngày trong chu kỳ kinh. Nếu trong suốt chu kỳ mà có ngày chất nhầy ra nhiều hơn, có thể đó là ngày chuẩn bị rụng trứng. Với những ngày còn lại dịch có thể ra ít hơn, đôi khi còn hơi khô.
Tuy nhiên nếu những dịch đấy ra mà làm em ngứa ngáy khó chịu hay nó có mùi hôi thì đó là dịch viêm và cần phải đi khám phụ khoa để điều trị em ạ. Em cần lưu ý về những triệu chứng và biểu hiện bất thường của dịch âm đạo để phát hiện kịp thời việc âm đạo có bị nấm hay viêm nhiễm hay không.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan