Cơ Xương Khớp

Bác sĩ cho cháu hỏi! Cháu sinh năm 94 là nữ! Cháu hay bị đau sưng khớp chân tay đầu gối vào những ngày lạnh và ngày đèn đỏ! Bác sĩ tư vấn giúp cháu với! Hiện tại cháu đang ở hcm. Cháu rất hoang mang không biết bệnh gì, chỉ thấy rất đau khớp và sưng vào những ngày đó! Đôi khi là sốt! Cháu cảm ơn bác sĩ trước ạ

thái lê my

(2015/02/03 23:19)

Chào bạn,
Trời lạnh là một trong những yếu tố khiến cho bệnh xương khớp phát triển, theo bạn mô tả thì có thể bạn bị viêm khớp, viêm đa khớp rồi đó, do đó bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám và làm một số xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Trong thời gian này bạn có thể dùng thêm viên uống Hoàng Thấp Linh để giúp giảm đau nhức và ngăn ngừa bệnh viêm khớp tái phát.
Trong những ngày đèn đỏ bạn nên ăn các thức ăn:
\nNhững thức ăn làm mát gan: bắp cải, bưởi, thịt nạc, rau cần, gạo tẻ, trứng vịt, mướp, bí đao, rong biển, nấm hương.
Những thức ăn làm lợi cho kinh nguyệt : thịt dê, táo tàu, táo, thịt gà, thịt bò, trứng gà, sữa tươi, ích mẫu, đương quy, đường đỏ.
Thực phẩm bổ sung canxi, ma-giê, kali (do bị mất theo máu).
Ngoài ra trong những ngày đèn đỏ, khi chị em ăn nhiều cà rốt, đậu nành khoai tây sẽ làm cải thiện đáng kể kích thước vòng một. (Có tác dụng nhanh gấp 3 ngày bình thường).
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cháu bị đau cứng lưng không biết bệnh gì

ho duy nam

(2015/09/28 22:09)