Cơ Xương Khớp

Thưa bác sĩ,con có người cô hiện nay đã 65 tuổi,bị đau khớp gối đã nhiều năm,uống nhiều loại thuốc bên Mỹ gửi về nhưng vẫn ko thuyên giảm.Nay con được người quen tư vấn sang nhãn hàng của ĐỨC có tên Tafoxit Gelenke plus ,con khong biết thuốc này co tốt ko,mong bác sĩ tư vấn dùm con?

Hoàng Thiên San

(2015/02/03 01:21)

Chào bạn,
Với độ tuổi của cô bạn thường gặp vấn đề về xương khớp, tuy nhiên bạn nói đau khóp gối nhiều năm nhưng đã thăm khám chưa, và đã có điều trị theo chỉ dẫn của bác si chưa? có thể cô bạn đang bị thoái hóa khớp gối, bệnh này sẽ gây hạn chế vận động, cứng khớp và khi bước đi thường có tiếng kêu lạo xạo, nhất là đứng lên ngồi xuống hay đi cầu thang đều gây đau. Do sụn khớp đã bị bào mòn cộng với dịch khớp bị khô.
Do đó phương pháp điều trị thông thường là dùng thuốc tây để giảm đau, tuy nhiên thuốc tây thì gây nhiều tác dụng phụ nên chỉ dùng trong cơn đau cấp, khi cơn đau được đẩy lùi thì nên chuyển sang điều trị bảo tồn với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt Thống Linh, đây là dạng thuốc đắp bên ngoài nên rất an toàn không gây tác dụng phụ, đồng thời thuốc này đã được kiểm tra nghiêm ngật về chất lượng và được tiến hành nghiên cứu tại nhiều bệnh viện uy tín trong nước do đó bạn nên cho cô dùng thêm thuốc này để đắp ở bên ngoài, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Còn viên uống Tafoxit Gelenke plus dùng tốt cho người bị khớp tuy nhiên nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bạn nhé.
Chúc bạn và cô sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan