Cơ Xương Khớp

Chào bác sỹ ! Cho em Hỏi tý ạ ! Mẹ em bị Tai nạn và đưa tới bênh viện bác sỹ chuẩn đoán là bị trật Khớp và đứt dây chằng ở gối hiện tại bác sy cho về nhà chữa lành khop gối rôi sau đó mổ chưa dây chằng , cho em hoi có cách nào điều trị ko bác sỹ ? chi phí có cao không ạ , và mỗ xong có bình phục lại như thường ko ạ . Và Cách ăn uống như thế nào , Nên ăn món gì và kiêng món gì ạ ! em Xin chân thành cảm ơn

Nguyễn Tuân

(2014/08/21 03:18)

Chào bạn,
Nếu bác sĩ đã chỉ định cho mẹ bạn nên điều trị trật khớp trước rồi mới tiến hành phẫu thuật nối dây chằng thì mẹ bạn và gia đình nên tuân theo chỉ định này, khi đứt dây chằng thì bắt buộc phải phẫu thuật nối dây chằng. Do đó việc phẫu thuật nối gân là rất cần thiết, chi phí không quá cao khoảng 5 triệu trở nên và khi phẫu thuật xong cần có chế độ tập luyện để phục hồi chức năng cho khớp gối, thì sau vài tháng là mẹ bạn sẽ đi lại được bình thường thôi.
Hiện tại mẹ bạn nên có chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất dinh dưỡng, không cần kiêng cữ gì cả, có thể bổ sung thêm sữa giúp xương khớp mau hồi phục, ngoài ra sau khi bị trật khớp rất dễ dẫn đến thoái hóa do đó có thể uống thêm viên uống Cốt Thoái Vương để ngăn chặn thoái hóa và giúp giảm đau, chống viêm và tăng cường hồi phục vận động cho khớp.
Chúc mẹ bạn sớm phục hồi !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan