Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi âm đạo e nổi mụt gì đau wá à. e phải làm sau vác sĩ . 2 hôm trước e có quan hệ với bajn trai.giờ bị gì nó rát wa ạ

lê thị hạnh

(2014/08/11 06:21)

Chào bạn!
Đau rát khi quan hệ có rất nhiều nguyên nhân khi bộ phận sinh dục của nữ tiếp xúc với ngoại cảnh nên dễ bị nhiễm trùng, vì âm đạo được cấu tạo bằng da niêm mạc, có nhiều dây thần kinh nên khi lâm bệnh thường có những triệu chứng đau rõ rệt.
Khi bạn thấy ngứa, đau… bạn theo dõi thêm nếu thấy da mẩn đỏ, có mùi hôi là dấu hiệu bạn bị nhiễm trùng.
Các triệu chứng: Ngứa ngáy, đau khi quan hệ, da mẩn đỏ, mùi hôi…là mấy triệu chứng thường gặp nhất báo hiệu có sự nhiễm trùng.
Với miêu tả của bạn, bệnh về âm đạo có nhiều dạng, và có những triệu chứng na ná nhau, bạn nên đi chụp, soi, đo độ PH, xét nghiệm máu, nước tiểu thì mới có kết luận chính xác.
Lưu ý, trước khi đi khám bạn không nên rửa thụt vùng kín sạch sẽ sẽ làm mất những yếu tố chuẩn đoán bệnh chuẩn và cũng đừng dùng nước khử mùi, vì mùi cũng là một triệu chứng quan trọng. Càng không nên sử dụng những thứ thuốc còn sót lại vì thủ phạm gây bệnh lần này có thể khác lần trước.
Để giữ gìn sức khỏe, bạn nên chủ động đi khám, không để lâu, tránh tình trạng quan hệ thêm lần nữa rồi mới đi khám, khi đó bạn và bạn trai bạn có nguy cơ lây bệnh cho nhau đồng thời dẫn tới tình trạng bạn bị lãnh cảm.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho em xin hỏi sau khi sinh bao lâu thì đặt vòng được

bui thi thu

(2015/02/04 18:34)