Sản Phụ Khoa

Xin chào Bs, Bs chi em hỏi bình thường nếu không quan hệ nhưng có gần gũi nhau mà vô tình dính phải tinh dịch thì có thể mang thai hay không? em rất lo lắng vì bản thân không đi quá giới hạn nhưng không hiểu tại sao tháng vừa rồi e bị trễ kinh. Xin bs cho em biết trương hợp của e xác xuất mang thai khoảng bao nhiêu phần trăm và nếu dùng que thử thì có ảnh hưởng gì không? và cách sử dụng que thử an toàn! em xin chân thành cảm ơn Bs

Trần Hồng Hạnh

(2013/12/11 18:20)

Chào em,
Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra vì thực tế là các em chưa có quan hệ tình dục thực sự. Các em mới chỉ gần gũi bên ngoài mà thôi chứ không thể gọi là quan hệ tình dục được. Mặc dù bạn trai em có “xuất” nhưng khi ấy cả hai em vẫn mặc quần áo. Những chú “tinh binh” dù có mạnh mẽ tới mấy cũng không thể nào vượt qua ngần ấy chướng ngại vật để vào âm đạo và gây có thai được. Em không cần phải quá lo lắng về điều đó.
Việc em chậm kinh có thể là do căng thẳng, mệt mỏi hoặc lo lắng quá nhiều khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Chuyện đó sẽ chấm dứt khi em bình ổn lại tâm lí và sức khỏe.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan