[Quận 3] Top 5 phòng khám cơ xương khớp quy tín ở quận 3

Tác giả: Thanh Nguyễn. Ngày đăng: 15-03-2018

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng. Vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 3. Dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 để mọi người tham khảo nhé

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 - PGS.TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh

Địa chỉ: Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 19:00
  • Thứ Năm & Chủ Nhật: Nghỉ

phòng khám cơ xương khớp uy tín

Tiến sĩ , bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh – Trưởng khoa Chỉnh hình – xương khớp Bệnh viện Đại học Y Dược được xem là một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành. Bác sĩ Khanh đã có quá trình đòa tạo chuyên sâu ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Đài Loan nên có rất nhiều kĩ năng trong phẫu thuật, đặc biệt là kĩ thuật phẫu thuật nội soi khớp. Bên cạnh khả năng khám chữa bệnh thì bác sĩ Khanh còn đóng nhiều công sức trong việc nghiên cứu cũng như phát triển ngành phẫu thuật ở Việt Nam bằng việc tham gia Hội Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam.

 

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 - BS.CKII. Trần Thanh Mỹ

Địa chỉ: Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:30
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Trần Thanh Mỹ là Nguyên giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, hiện đang là Phó Chủ tịch Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam. Bác sĩ Thanh Mỹ là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi họ gặp các vấn đề chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

 

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 - BS.CKII. Nguyễn Quốc Trị

Địa chỉ: Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:30 - 19:00
  • Thứ Bảy: 07:00 - 09:00

Bác sĩ Nguyễn Quốc Trị là Bác sĩ Trưởng khoa Chi dưới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM. Bác sĩ Quốc Trị là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp, đầu cổ, cổ tay cổ chân, ... Phòng khám Bác sĩ làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 - BS.CKI. Huỳnh Bá Lĩnh

Địa chỉ: Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00

phòng khám cơ xương khớp uy tín

Là một trong những địa điểm khám chữa bệnh về xương khớp uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh, phòng mạch của bác sĩ Chuyên khoa I Huỳnh Bá Lĩnh thường là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi họ gặp các vấn đề chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

 

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 3 - PGS.TS.BS. Võ Văn Thành

Địa chỉ: Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:30

PGS.BS Võ Văn Thành - Chuyên gia Cột sống: Hiện đang là trưởng khoa Cột sống 3 - BV Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Ông là chuyên gia đầu ngành về cột sống - chấn thương chỉnh hình. PGS.TS.BS Võ Văn Thành sáng tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật, giúp cho việc điều trị cột sống đạt hiệu quả cao. Các phương pháp này được các đồng nghiệp trong nước và quốc tế áp dụng. Ngoài ra, ông còn là:

+ Hội viên các hội:

Vẹo cột sống Bắc Mỹ (SRS), Chấn thương Chỉnh hình Pháp (SOFCOT), Chấn thương Chỉnh hình Thế Giới (SICOT), Chấn thương Chỉnh hình Mỹ (AAOS); Hội Nghiên cứu cột sống cổ Bắc Mỹ (CSRS), Hội Cột Sống Bắc Mỹ (NASS)...

+ Thành viên BCH:

Hội Cột sống thế giới (WSS), Hội Nghiên cứu kỹ thuật cột sống và rễ thần kinh Nhật Bản (JPSSTSS)...

+ Thành viên sáng lập của: Hội Nghiên cứu cột sống cổ Á Châu Thái Bình Dương (CSRS AP), Hội Cột sống cổ Á Châu Thái Bình Dương (AP CSS)

 

 

 

Cùng chuyên mục

Danh sach 15 bac si xuong khop gioi tphcm hinh avt

Cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay, không chỉ là căn bệnh ở người già mà có xu hướng xuất hiện tại mọi lứa tuổi. Danh sách 15 bác sĩ xương khớp giỏi tphcm giúp bạn có được liệu trình điều trị phù hợp và những tư vấn tốt nhất, tránh biến chứng đáng tiếc về sau.

Cơ xương khớp

- 26/07/2018

Dsc 8617

Tại TP.HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp, nhưng đâu mới là phòng khám xương khớp uy tín quận Tân Bình? Hãy để Finizz giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu về top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình cùng bài viết dưới đây.

Cơ xương khớp

- 18/07/2018

8. xuong.

Việc đau nhức xương ngày càng phổ biến rộng rãi và dần trở thành bệnh lý khó tránh khỏi với dân văn phòng và người lớn tuổi, vậy đâu là bác sĩ xương khớp giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám xương khớp có bác sĩ giỏi tại tphcm để mọi người tham khảo nhé.

Cơ xương khớp

- 05/05/2018

Bac si co xuong khop gioi o hue hinh avatar

Bạn đang kiếm tìm một bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay và luôn nhé.

Cơ xương khớp

- 23/04/2018

3.1

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 1, dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 để mọi người tham khảo nhé

Cơ xương khớp

- 15/03/2018