[Quận 4] Top 5 phòng khám nhi ở quận 4 uy tín các ông bố bà mẹ nên biết

Tác giả: Minh Đăng. Ngày đăng: 04-05-2018

Trẻ nhỏ sụt sịt hay trở ốm là vấn đề khá lo lắng với các ba mẹ, thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 4, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi ở quận 4 uy tín để ba mẹ tham khaỏ nhé

Phòng khám nhi ở quận 4 - PGS.TS.BS. Lâm Thị Mỹ

Địa chỉ: Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

PGS.TS.BS Lâm Thị Mỹ hiện đảm nhiệm vai trò là Bác sĩ tại khoa Nhi - BV Đại học Y dược TPHCM; Bác sĩ tại khoa Sơ sinh - Bệnh viện Nhi đồng 1; Bác sĩ tại BV Nhi đồng 2; Bác sĩ tại phòng khám Huyết học - Nhi - Bác sĩ Lâm Thị Mỹ; Nguyên Phó Chủ Nhiệm Bộ môn Nhi - Đại học Y dược TPHCM. Phòng mạch của PGS.TS.BS Lâm Thị Mỹ chuyên khám và điều trị bệnh: huyết học di truyền ở trẻ em; bệnh tán huyết di truyền ở trẻ em; bệnh tán huyết do bất đồng nhóm máu mẹ con ở trẻ em; bệnh lý tiểu cầu ở trẻ em; bệnh lý huyết học liên quan đến nhiễm trùng ở trẻ em..

Phòng khám nhi ở quận 4 - BS. Nguyễn Tất Thành

Địa chỉ: Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 20:00 
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Tất Thành là bác sĩ có chuyên môn tốt trong lĩnh vực Nhi khoa, Bác sĩ Thành từng có thời gian dài học tập tại Đại học Sydney và tu nghiệp chuyên sâu tại Thuỵ Điển, sau khi quay trở về bác sĩ Thành làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Thành Đô. Với khả năng chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dạn của mình, ba mẹ có thể an tâm khi đưa bé đến khám cùng bác sĩ Tất Thành.

Phòng khám nhi ở quận 4 - BS.CKII. Lâm Mỹ Dung

Địa chỉ: Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lâm Mỹ Dung là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, bác sĩ Dung hiện đang làm việc tại Khoa Nhi, Bệnh viện Quận 4. Bác sĩ Dung không chỉ có chuyên môn cao mà còn là bác sĩ có sự tận tâm với trẻ nhỏ và rất yêu nghề, điều này mang đến sự gần gũi và thoải mái dành cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa 2 Lâm Mỹ Dung quận 4.

Phòng khám nhi ở quận 4 - BS. Nguyễn Văn Đông

Địa chỉ: Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 18:30 - 20:30

Bác sĩ Nguyễn Văn Đông là bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Với khả năng chuyên môn của mình cùng với việc hiểu khá rõ tâm lý các bé nên bác sĩ Đông thường đưa ra các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và khá hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Đông thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi ở quận 4 - BS. Nguyễn Hồng Phong

Địa chỉ: Phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Hồng Phong là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa dành cho trẻ em. Với kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng chuyên môn của mình, ba mẹ khi đưa bé đến thăm khám cùng bác sĩ Hồng Phong sẽ cảm thấy an tâm bởi sự tận tâm của bác sĩ Hồng Phong dành cho các bé.

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín ở tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018