Cơ Xương Khớp

Xin hỏi bác sỹ một năm trước tôi vác vật nặng nen bỉ đau lưng đến giờ cứ cúi lên xuống hay ngồi lâu là chi bỉ tê mỏi ở vùng thắt lưng đi khám bác sỹ bảo bỉ phần mềm uốg thuốc xog vẫn không khỏi xin bác sỹ cho tôi biết mình bỉ gì va cách chữa trị xin cảm ơn

trọng hoàng

(2015/05/17 16:57)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì bạn đã bị đau lưng do vác nặng cách đây một năm trước rồi, không biết là bạn đã đi khám bác sĩ từ khi nào, và trong khoảng thời gian này, bạn có mang vác vật nặng hay có các hoạt động mạnh gây tổn thương nữa không.
Việc bạn đau lưng một năm nay do mang vật nặng và bây giờ bị tê mỏi vùng thắt lưng, có thể bạn đã bị tổn thương về xương, thoái hóa khớp. Bạn nên đến gặp bác sĩ để chụp xquang và kiểm tra lại xem xương của mình có vấn đề gì không. Bạn nên hạn chế các hoạt động mạnh gây tổn thương cho xương, nên có một chế độ luyện tập nhẹ, và ăn uống hợp lý, bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu canxi để giúp chăc xương. Các bệnh thoái hóa khớp là bệnh mãn tính, bạn có thể tham khảo các loại thảo dược như Cốt Thoái Vương có nguồn gốc từ tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ đau xương khớp, giúp xương chắc khỏe, làm chậm quá tình thoái hóa khớp mà ít gây tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan