Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! Con năm nay 21 tuổi.Bác sĩ cho con hỏi là con đã cắt bao quy đầu rồi thì có nguy cơ bị đứt hãm quy đầu không ạ? Vì con thấy hãm quy đầu của mình khá mảnh.Mong bác sĩ giải đáp giúp.Con xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Vũ Tuấn Long

(2014/01/24 23:36)

Chào bạn,
Hãm quy đầu của mỗi người khác nhau có người dày, người mỏng là hoàn toàn bình thường.
Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, cậu nhỏ của các bạn nam sẽ tự nhiên chảy ra nhiều máu và tự cầm máu rất lâu. Thậm chí máu có thể vẫn tiếp tục chảy cho đến ngày hôm sau nếu chưa được cầm máu. Điều này gây cảm giác đau xót cho bạn ở vùng cậu nhỏ.
Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, bạn phải loại bỏ ngay tâm lý lo sợ và ngại ngần để nên đến ngay cơ sở y tế và được làm thủ thuật nới lại phanh hãm.
Đứt phanh hãm nếu để tự nhiên không có sự can thiệp của thủ thuật nới lại phanh hãm thì nó cũng sẽ tự liền. Tuy nhiên, điều này sẽ để lại sự co kéo, phanh bị ngắn.
Vì thế, các bạn nên đến bệnh viện gấp để được thăm khám và thực hiện một cuộc tiểu phẫu sẽ giải quyết dứt điểm hiện tượng này. Sau phẫu thuật nhỏ, phanh hãm vẫn dài như bình thường và chẳng hề ảnh hưởng tới "chuyện ấy" cũng như bản lĩnh nam nhi của cả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan